Double Wood Tongkat Ali Complex (Longjack) 1,020 mg. 120 แคปซูล สารสกัดปลาไหลเผือก

฿0 ฿ 880

สนับสนุนระดับความใคร่ที่ดีต่อสุขภาพ - การวิจัยพบว่า Tongkat Ali Complex ที่มีสารสกัดจากต้นหนามกระสุน (Tribulus) อาจช่วยสนับสนุนระดับความใคร่ที่ดีต่อสุขภาพ สนับสนุนระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนให้ดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในผู้สูงอายุ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

  • Description

Product Description

Double Wood  Ali Extract

สารสกัดปลาไหลเผือก (Tongkat Ali) 1,000 มก. และหนามกระสุน (Tribulus Terrestris) 20 มก., ปริมาณ 1,020 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค, จำนวน 120 แคปซูล – สนับสนุนระดับฮอร์โมนเพศชายและสุขภาพโดยรวมของผู้ชาย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดย Double Wood Supplements
 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • เพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายธรรมชาติ ; สูตรสารสกัดจากพืช Eurycoma Longifolia หรือต้นปลาไหลเผือก (Tongkat ali) พร้อมหนามกระสุน (Tribulus) ช่วยสนับสนุนระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนให้ดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในผู้สูงอายุ

  • ผลิตและทดสอบในสหรัฐอเมริกา ; ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคปซูล Tongkat Ali Complex ของเราถูกผลิตในสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบความปลอดภัยในสถานที่อันทันสมัยในนิวยอร์ก

  • อาจช่วยในการปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อ ; Tongkat Ali Complex จากสารสกัดปลาไหลเผือกประกอบด้วยสารประกอบที่เรียกว่า ควาสสินอยด์ (quassinoids),  ยูริโคมาโอไซด์ (Eurycomaosides), ยูริโคแลคโทน (Eurycolactones) และซาโปนิน (Saponins) ซึ่งช่วยให้ร่างกายสามารถใช้พลังงาน, ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬา

  • อาจเพิ่มความอดทนในการออกกำลังกาย; ปลาไหลเผือก (Tongkat ali) และหนามกระสุน (Tribulus) Tongkat ได้รับการแสดงว่า ช่วยสนับสนุนความอดทนในการออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพดีที่สุด

  • สนับสนุนระดับความใคร่ที่ดีต่อสุขภาพ - การวิจัยพบว่า Tongkat Ali Complex ที่มีสารสกัดจากต้นหนามกระสุน (Tribulus) อาจช่วยสนับสนุนระดับความใคร่ที่ดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

  • ประโยชน์ด้านสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย ; Tongkat Ali Complex อาจช่วยสนับสนุนความดันโลหิตที่ดีต่อสุขภาพและส่งเสริมสภาวะทางอารมณ์ที่ดี

  • ไม่ใช่ GMO, ปราศจากลูเตน และเป็นมิตรกับวีแกน

 

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

ต้นปลาไหลเผือก (Tongkat Ali) หรือที่รู้จักในชื่อ Eurycoma Longifolia Jack, Malaysian Ginseng หรือ Longjack เป็นสมุนไพรที่ได้รับการค้นพบว่าสนับสนุนระดับความใคร่และระดับคอร์ติซอลที่ดีต่อสุขภาพ
ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นสารสกัดจาก Eurycomamone ซึ่งเป็นสารประกอบทางเคมีที่มีส่งให้เกิดคุณประโยชน์จากการใช้สมุนไพรปลาไหลเผือก รูปแบบนี้ช่วยให้คุณสามารถใช้ยาในปริมาณที่น้อยกว่ามาก เมื่อเทียบกับการได้ใช้ปลาไหลเผือกผ่านการทานในรูปแบบสมุนไพร
 

ปริมาณของ Double Wood Tongkat Ali Complex (Longjack) 1,020 mg. 120 Capsules

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง
 

วิธีการรับประทาน Double Wood Tongkat Ali Complex (Longjack) 1,020 mg. 120 Capsules

ปริมาณที่แนะนำในการรับประทานสารสกัดปลาไหลเผือกของเรา คือ 2 แคปซูลต่อวัน (2,000 มก.) โดยรับประทานพร้อมกับมื้ออาหารหรือนอกมื้ออาหารก็ได้ ไม่แนะนำให้รับประทานปริมาณมากกว่า 2,000 มก. ต่อวัน

 

 

ส่วนประกอบของ Double Wood Tongkat Ali Complex (Longjack) 1,020 mg. 120 Capsules

ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (2แคปซูล)
สารสกัดปลาไหลเผือก (Tongkat Ali Extract) 1,000 มก., หนามกระสุน (Tribulus Terrestris) 20 มก.
ส่วนประกอบอื่น ๆ : แคปซูลจากพืช, แป้งข้าว
 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หยุดใช้ทันทีและปรึกษาแพทย์หากเกิดผลข้างเคียงหรือเกิดอาการแพ้ ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะเมื่อยล้า, ปวดศีรษะ, คลื่นไส้ / ท้องอืด, ท้องร่วง, นอนไม่หลับ, ง่วงนอน, กรดไหลย้อน, เกิดความวิตกกังวล, หงุดหงิด, เวียนศีรษะ อาจเกิดอาการแพ้รวมถึงอาการแพ้อย่างรุนแรง อาการแพ้อาจรวมถึงผื่น, คัน, แน่นคอ อย่าใช้ผลิตภัณฑ์นี้หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร หรือกำลังใช้ยาอื่น ๆ อย่ารับประทานเมื่อมีการใช้งานเครื่องจักรหนักใด ๆ จนกว่าคุณจะรู้ว่ามันส่งผลอย่างไรต่อคุณ
 

ผลข้างเคียงของการรับประทานสารสกัดจากปลาไหลเผือก

โดยทั่วไปแล้วสารสกัดปลาไหลเผือกได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีและมีผลข้างเคียงเพียงเล็กน้อยเมื่อรับประทานในปริมาณปกติ ผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุดที่เกี่ยวข้องกับการใช้สารสกัดปลาไหลเผือก ได้แก่ นอนไม่หลับ, หงุดหงิดและกระสับกระส่าย แนวโน้มที่จะประสบผลข้างเคียงจะมีมากขึ้นหากรับประทานเกินปริมาณที่แนะนำ โปรดปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานสารสกัดปลาไหลเผือก
 

ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย

คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ

 


 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

AUG : ฉันจะใช้ผลิตภัณฑ์นี้ตลอดไป!
หากคุณมีความต้องการทางเพศสูงอยู่แล้ว สิ่งนี้จะพาคุณทะลุเพดานอย่างแน่นอน หากคุณออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์อยู่แล้ว สิ่งนี้จะแสดงให้เห็นความแตกต่างในเชิงบวกอย่างแน่นอน ฉันเป็นคนผิวดำอายุ 34 ปี ฉันทำงานหลายชั่วโมงต่อวันจึงทำให้ฉันยังคงมีรูปร่างที่ดีอยู่ โดยพื้นฐานแล้วเมื่อคุณรับประทานทุกอย่างถูกต้อง การใช้ผลิตภัณฑ์ควรจะแสดงผลลัพธ์บางอย่าง ฉันให้รายละเอียดเหล่านี้เพราะไม่ใช่ทุกคนที่ทานวิตามินจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อสุขภาพที่ดี ถึงแม้ว่าชีทเดย์นั้นจะเป็นวันที่ยอดเยี่ยมแต่การไม่ทำอะไรเลยแล้วคาดหวังว่า การทานวิตามินจะเปลี่ยนคุณนั้นเป็นไปไม่ได้ นี่คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Tongkat Ali ที่ดีที่สุดและทรงพลังที่สุดเท่าที่ฉันเคยทานมา ถึงแม้ว่าฉันจะได้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อื่นอีก 3 แบรนด์ แต่ฉันจะหยุดที่ Double Wood นี้ นอกจากนี้ราคายังสุดคุ้มอีกด้วย!
 
P Z. : มันออกฤทธิ์ถูกที่ทางมากๆ
ฉันที่เป็นผู้รอดชีวิตจากมะเร็งต่อมลูกหมาก (ผ่านการฝังแร่และการฉายแสง) และการกีดกันฮอร์โมน (เทสโทสเตอโรน) ฉันปลอดจากมะเร็งมา 8 ปีแล้ว หลังจากผ่านกระบวนการนี้ฉันพบว่า ฉันเกิดอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศในระดับปานกลาง ฉันไม่ได้รู้สึกฝืนใจนการร่วมเพศหรือไร้ความสามารถแต่ก็ไม่ใช่คนที่ฉันเคยเป็นอย่างแน่นอน ตั้งแต่ฉันเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ฉันเห็นการเพิ่มขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปของเส้นเลือดในองคชาตของฉัน และการใช้ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยพาฉันกลับไปสู่ความรุ่งโรจน์ในอดีต ตอนนี้ฉันสามารถทำงานหนักและมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาได้อย่างทนทานและยาวนานขึ้น นอกจากนี้ความสุขของฉันก็กลับมามากขึ้น ฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้มาแค่ 2 เดือน ฉันอดทนรอดูความคืบหน้าแทบจะไม่ไหวแล้ว ในตอนนี้ฉันอายุ 70 ​​ปี ส่วนภรรยาของฉันอายุ 56 ปี (ฉันรู้!) ดังนั้นสุภาพบุรุษฉันแนะนำให้สั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง ภรรยาของคุณก็เช่นกัน!
 
Sammy : ฉันเชื่อในผลิตภัณฑ์นี้มาก ๆ
ฉันได้ลองผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นที่คล้ายกันและไม่ได้ผล ฉันจึงค้นคว้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Togkat Ali ของแบรนด์นี้ ในตอนแรกฉันไม่เชื่อเพราะหลาย ๆ แบรนด์ก็โฆษณาผลิตภัณฑ์ของตนว่าได้ผลเช่นกัน แต่ฉันรับรองได้ว่า ผลิตภัณฑ์นี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังในวันแรกฉันรับประทานปริมาณ 2 แคปซูลตามที่ระบุไว้ ฉันพบว่า การแข็งตัวของอวัยวะเพศนั้นดีมากขึ้น ในตอนนี้ฉันมีอายุ 60 ปี การแข็งตัวของฉันนั้นอ่อนแรงมากและฉันไม่สามารถทำให้มันแข็งตัวได้ สิ่งนี้ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดมีความสำคัญมาก เมื่อเราอายุมากขึ้นเทสโทสเตอโรนของเราค่อยๆ ลดลง นอกจากนี้หากเราอายุมากขึ้นไนเตรตออกไซด์มีความสำคัญมาก ฉันพอใจกับผลิตภัณฑ์นี้มาก แน่นอนว่าจะซื้ออีกครั้ง ภรรยาของฉันรู้สึกมีความสุขอีกครั้ง มันเหมือนกับว่าฉันได้คืนความอ่อนเยาว์กลับมา Tongkat Ali ช่วยให้ฉันเป็นคนใหม่ มันเหมือนกับไวอากร้าตามธรรมชาติ หากคุณลองใช้แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง ฉันรู้ว่ามันใช้ได้ผลสำหรับฉัน
 
Jonathan Z : ผลลัพธ์จริง!
ขณะนี้ฉันอยู่ใช้ยาในกลุ่ม SSRI  (กลุ่มยาต้านโรคซึมเศร้า) ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องที่ทำให้ความใคร่ลดลง หลังจากที่ฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้ไป 2-3 สัปดาห์ ฉันสังเกตเห็นว่ามันช่วยในด้านนั้นได้อย่างแน่นอน ฉันไม่เคยแข็งตัวได้ในตอนเช้าตลอดทั้งชีวิตของฉัน แต่หลังจากที่ฉันได้ใช้สิ่งนี้มันเกิดขึ้นบ่อยครั้งมากขึ้น ข้อเสียอย่างเดียวที่ฉันสังเกตเห็นคือ ตอนที่ฉันทานมันครั้งแรก ฉันรู้สึกปวดศีรษะแต่หลังจากนั้นมันก็หายไปและฉันไม่เคยรู้สึกแบบนั้นอีกเลย
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Tongkat-Longjack-Eurycoma-Longifolia-Capsules/dp/B07TTDFXFV

 

comments powered by Disqus